Shopping day 1! :)

21:13:00

Hæææ, loksins ætla ég að blogga smáá! Ég er semsagt komin til USA og er að elska það hérna. Í dag var minn fyrsti verslunardagur og eyddi ég svolítið mikið af peningum en allt var alveg mikið þess virði. Ég er semsagt í Saint Paul sem er hluti af Minneapolis og þar í kring. Það er allt alveg svaakalega fallegt hérna og ég er bara hreinlega ástfangin af þessum stað! Ég fór semsagt í Sephora í fyrsta sinn í dag en ég var bara búin að eyða það miklum pening yfir daginn þannig að ég eyddi reyndar ekki eins miklum pening í makeup eins og ég hélt að ég myndi gera! En VÁAAÁÁ Sephora er það fallegasta! :o Loveit, en jááá! Ég ætla að segja ykkur vörurnar sem ég keypti sem eru úr Sephora, Macy's og Target :) 




1. Lash Sensational maskari - Maybelline
2. Photo finish primer water - Smashbox
3. Radiant creamy concealer - NARS
4. Beautyblender
5. Eyeshadow primer potion - Urban Decay
6. Naked skin concealer - Urban Decay
7. Solid Soap - Beauty Blender
8. Age Rewind concealer - Maybelline
9. Prufa af Strobe Cream - Mac
10. Paintpot - Mac
11. Super skinny liner - NYX

Jááá, þetta er allt makeupið sem ég keypti í dag, en mun líklegast kaupa eitthvað meira þegar ég kemst í Sephora eða einhverjar aðrar búðir aftur! Er að elska allar þessar nýju vörur og hlakka geðveikt mikið til að nota þær á morgun :))) Vonandi var þetta bara ágætt blogg þó svo að það hafi verið stutt en skal svo reyna að blogga eitthvað aftur í ferðinni! Þó svo að það verði ekkert endilega bara makeup :) 

Bæjóóóóó 

You Might Also Like

0 comments