Wishlist!!!

16:28:00

Wishlist #2
Núna ætla ég að sýna ykkur minn óskalista. Vörurnar hérna á myndinni til hliðar eru allt vörur sem ég væri rosalega til í að eignast! Ég ætla aðeins að tala um þessar vörur og segja ykkur hvað þetta allt er :))

1. Naked basics 2: Þetta er lítil og krúttleg palletta frá Urban Decay sem mér langar alveg að bætist við í mitt makeup safn. Þetta eru allt mattir og flottir neautral litir sem væru geðveikt flottir til þess að nota á daginn til þess að gera svona litla skyggingu en svo er alveg örugglega hægt að gera flotta kvöldförðun með þessarri pallettu! Ég gaf vinkonu minni svona þegar ég kom frá USA og hún er yfir sig hrifin af henni og ég líka og þess vegna langar mér að eignast þessa! :)

2. NARS Audacious: Mér langar                 3. Oval shadow brush: Þessi bursti er úr
mjög mikið í þennan varalit, útaf                   nýju línunni, Bold Metals, frá Real
ég heillast svo mikið af svona nude               Techniques. Mér finnst þessi voða flottur
varalitum og þessi er svoo fallegur.               og langar eiginlega bara útaf ég á einn úr
Þessi litur á myndinni heitir                           línunni og langar bara í fleiri útaf ég
Brigitte og er alveg gorg!! Hef heyrt             elska þennan sem ég á.
mjög gott um þessa varaliti og vonandi
verður þessi litur minn fyrsti til þess að
prófa.

4. Kat Von D tattoo liner: Hef heyrt             5. Flat contour brush: Þetta er annar bursti
marga góða hluti um þennan eyeliner.             úr Bold Metals línunni frá RT og ég hef heyrt
Bæði frá íslenskum förðunarfræðingum           mikið gott af þessum þannig já mér
og youtuberum. Þeim finnst þessi eyeliner       langar í!! Þessir burstar eru líka bara
auðveldur í notkun og bara gera svo                 svo fallegir ándjóks!!
fallegann eyeliner og það er þess
vegna sem mér langar að fá þennan!

6. Laura Mercier Secret Brightening                  7. Facial Radiance Overnight Mask: 
Powder: Það tala allir vel um þetta púður og          Þessi lofar góðu held ég. Allavega allar
það nota allir það til þess að setja hyljarann             vörurnar sem ég á frá FAB eru alveg
undir augunum og til þess að baka hyljarann.          guðdómlegar og mér vantar fleiri maska
Mér hefur langar í þetta lengi og ég ætla sko           og þess vegna er þessi á óskalistanum
að vona að það verði í einum af jólapökkunum        mínum.
mínum í ár! :)

8. Ultra Repair: Ég á litla túpu af þessu
YNDISLEGA kremi en mér vantar meira.
Nauðsynlega, þetta er bara besta krem sem
ég hef nokkurn tíman notað bara! Þetta er
svona stór dolla af þessu kremi og það
myndi gera mig svo hamingjusama
að fá þetta í hendurnar.

Þetta eru semsagt vörurnar sem mig langar í núna í augnablikinu en það er samt alveg fullt af vörum sem ég væri til í að eiga! Ég var að panta smá makeup og það á að koma eftir svona 2 vikur og auðvitað ætla ég að blogga um það:) Bíðið spennt, eins og ég hehe!
Vonandi fannst ykkur gaman að sjá þessar vörur.

Þar til næst <3
Rúna

snap: runadismakeup

You Might Also Like

0 comments